วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กระทรวง พลังงานเชิญร่วมถ่ายทอดความคิดและทัศนคติ ผ่านการประกวดภาพถ่ายภายใต้แนวคิด FOCUS THE FUTURE ENERGY Photography Contest 2010

สวัสดีครับ วันนี้มีข่าวดีสำหรับผู้ที่ชอบมองผ่านเลนส์มาฝากกันนะครับ กระทรวง พลังงานเชิญร่วมถ่ายทอดความคิดและทัศนคติ ผ่านการประกวดภาพถ่ายภายใต้แนวคิด FOCUS THE FUTURE ENERGY Photography Contest 2010 มองพลังงานผ่านเลนส์ ทางเลือกเชื้อเพลิงอนาคต ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท พร้อมโล่รางวัลและใบประกาศนียบัตร โดยมีกติกาการส่งผลงาน ดังนี้

  • ให้ จัดส่งผลงานเป็นภาพสีหรือขาวดำ ขนาด 10X18 นิ้ว ถ่ายด้วยกล้อมฟิล์มหรือกล้องดิจิตอลและสามารถอัดภาพเป็นพาโนรามาได้แต่ไม่ เกิน 10X18 นิ้ว พร้อมติดลงกลางกรอบกระดาษแข็งสีดำขนาด 16X22 นิ้ว และเขียนชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ชื่อผลงานและอธิบายแนวคิดของการถ่ายภาพ
  • ผู้ ที่ส่งผลงานเข้าประกวดจากการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มหรือกล้องดิจิตอลจะต้อง ส่งภาพถ่ายพร้อมแนบไฟล์โดยบันทึกใส่ CD เป็นสกุล JPG หรือไฟล์ TIFF ที่มีขนาดของภาพไม่ต่ำกว่า 8 ล้านพิกเซล เท่านั้น
  • ภาพ ที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นภาพที่ถ่ายในเมืองไทย ภาพถ่ายต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี และไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ หรือส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน โดยผู้เข้าร่วมประกวดสามารถปรับสี ตกแต่งแก้ไขเพื่อให้ภาพมีคุณภาพดีขึ้น แต่ทั้งนี้ภาพถ่ายต้องแลดูเป็นธรรมชาติ เหมือนภาพถ่ายปกติ
  • ผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพด้วยตนเอง
  • ผู้เข้าร่วมประกวด 1 ท่าน สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ไม่เกิน 10 ภาพ
  • ภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมประกวดทุกภาพถือเป็นลิขสิทธิ์ของกระทรวงพลังงานและไม่มีการส่งผลงานคืนหลังสิ้นสุดการประกวด


ทั้ง นี้ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม- 16 สิงหาคม 2553 โดยส่งผลงานมาที่สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ อาคาร 9 ชั้น 1 สำนักปลัดกระทรวงพลังงาน 17 ถ.พระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. 10330 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการประกวดและรับใบสมัครส่งผลงานเพิ่มเติมได้ ที่ www.energy.go.th หรือ www.energyphoto2010.com หรือ 02 632 8040

ผมเองก็ชอบถ่ายภาพ ว่าจะลองส่งดูกับเข้าบ้างเหมือนกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น