วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Energy Man รายงานตัว


สวัสดีครับ เพื่อนร่วมโลกทุกท่าน วันนี้ผมขอเปิดตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งการที่จะช่วยเป็นกลไกลเล็กๆ ในการให้ข้อมูลข่าวสาร และเผยแพร่ความรู้ต่างๆ ในแง่ของเทคโนโลยีเพื่อการอนุรักษ์พลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้ไว้ ให้ลูกหลานของเราได้มีชีวิตอยู่บนโลกที่น่าอยู่ ไม่ใช่โลกที่ร้อนขึ้นทุกวันๆ

โดยความเป็นไปของบล็อกนี้ในระยะแรกๆ ผมก็จะพยายามหาบทความด้านอนุรักษ์พลังงานมาโพสไว้ให้อ่านเล่นกันก่อนสักระยะนะครับ หลังจากนั้นก็จะหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมมาให้อ่านกันเรื่อยๆ แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมหวังจากการทำบล็อกนี้ขึ้นมาคือการชักชวนเพื่อนๆ ให้มีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมของโลกใบนี้ไว้ เพราะฉนั้นถ้ามีกิจกรรมอะไรดีๆ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมผมก็จะนำมาประชาสัมพันธ์ให้ทราบกัน เพื่อที่เราจะได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมนั้นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น